Kết quả tìm kiếm cho "món giải khát dân dã"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 950
Ngày 25/7, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Cẩm Tú ký ban hành Kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về tiếp tục triển khai các nhiệm vụ hoàn thiện tổ chức bộ máy và hoạt động của mô hình chính quyền địa phương 2 cấp (Kết luận số 179-KL/TW).
Nhiều năm nay, nghề bán dừa nước trở thành sinh kế quen thuộc của người dân ven sông Cái Lớn, Cái Bé, tỉnh An Giang. Dừa nước cho trái quanh năm và buôn bán sôi động nhất vào những tháng nắng nóng, khi nhu cầu giải khát tăng cao.
Về vùng Bảy Núi dễ dàng bắt gặp những hàng cây thốt nốt trải dài trên cánh đồng lúa xanh mướt, tạo khung cảnh nên thơ, yên bình nơi vùng biên giới Tây Nam Tổ quốc. Cây thốt nốt còn là nguồn nguyên liệu quý, tạo ra các sản vật mang lại giá trị kinh tế cho người dân.
Sau 2 ngày (18 - 19/7) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm cao, Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra và bế mạc chiều 19/7.
Theo số liệu từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 vinh danh dàn thủ khoa đạt điểm cao ấn tượng, trong đó có những em đạt điểm tuyệt đối 30/30. Đằng sau thành tích là hành trình nỗ lực bền bỉ chinh phục tri thức, vượt qua khó khăn.
Các show diễn nghệ thuật không chỉ là món ăn tinh thần đặc biệt, mà còn mở ra cánh cửa để bạn hiểu hơn về văn hóa, lịch sử và tinh thần của từng vùng đất mình đặt chân đến.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Chính thức vận hành từ ngày 1/7, đặc khu Phú Quốc đã nhanh chóng ổn định bộ máy, triển khai các giải pháp hành chính linh hoạt, phục vụ người dân và doanh nghiệp một cách kịp thời, tận tâm. Từ Trung tâm Phục vụ hành chính công (PVHCC) đến các tổ thủ tục địa phương, tinh thần “vì dân” lan tỏa mạnh mẽ, tạo động lực phát triển bền vững cho đảo ngọc.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Nghị quyết số 205/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6/2025 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.
Trong một thị trường làm đẹp đang ngày càng “bội thực” về lựa chọn, để một thương hiệu thật sự chạm được vào lòng tin của khách hàng, điều cần thiết không phải là quảng cáo rầm rộ, mà là chất lượng đồng nhất, từ con người đến công nghệ, từ hiệu quả điều trị đến trải nghiệm thực tế.
Diễn ra từ ngày 24-6 đến 7-7, tại Thủ đô Hà Nội, Liên hoan nghệ thuật sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc về “Hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân (CAND)” lần thứ V, năm 2025 đã khép lại với nhiều dấu ấn sâu sắc. Hơn 600 nghệ sĩ, diễn viên đến từ 21 đơn vị nghệ thuật công lập và ngoài công lập trong cả nước mang đến 25 vở diễn đã góp phần tạo nên một bức tranh đa sắc về người chiến sĩ CAND trong chiến đấu, trong đời thường, trong ký ức và hiện thực.